Nhẫn lông lv nên đeo ngón nào?

  1. Đeo nhẫn lông lv muốn được trăm sự như ý thì cần phải biết đeo nhẫn đúng cách và đúng ngón tay. Vậy nhẫn lông voi nên đeo ngón nào?

Ngón cái

Nhẫn lông lv nên đeo ngón nào? Ngón cái là ngón tay cái là ngón tay tượng trưng cho vật chất và địa vị. Đó là lý do tại sao những người có địa vị và người giàu thường rất thích đeo nhẫn ở ngón cái.

Nếu bạn đeo nhẫn lông lv 10k ở ngón cái thì nó sẽ giúp bạn tăng vận thế, tăng uy quyền, tăng khí trường. Bạn là người kinh doanh? Bạn muốn tự đứng vững trên đôi chân của mình? Hãy đeo nhẫn lông lv ở ngón cái. Nó sẽ hỗ trợ để bạn vượt qua mọi khó khăn, trở ngại cản đường của bạn.
Ngón trỏ

Ngón trỏ là ngón tay đại diện cho quyền lực. Hầu như tất cả các hành động đều cần phải dùng đến ngón trỏ. Đây chính là ngón tay có vai trò cực kỳ quan trọng.

Bạn muốn sự nghiệp thăng tiến? Bạn muốn việc học hành, thi cử thuận lợi? Vậy hãy đeo nhẫn lông voi vào ngón trỏ. Đeo nhẫn ngón này còn giúp bạn mở rộng quy mô doanh nghiệp. Giúp bạn phát huy được hết tất cả các tiềm năng vốn có của mình.

Ngón giữa

Nhẫn lông lv nên đeo ngón nào? Bạn có thể đeo nhẫn lông lv vàng vào ngón giữa. Ngón giữa là ngón tay tượng trưng cho sức khỏe và trách nhiệm.

Ngón giữa tập trung năng lượng của cả bàn tay. Khi đeo nhẫn lông voi ở ngón này bạn sẽ có được sự tự tin, có được sức khỏe tốt. Nó cũng hỗ trợ cho tất cả các thành viên trong gia đình của bạn được khỏe mạnh, bình an.

Ngón áp út

Những người đã kết hôn thường đeo nhẫn ở ngón áp út. Do đó, ngón áp út chính là ngón tay đại diện cho tình yêu, hôn nhân và gia đình.

Nếu bạn đã có gia đình và đeo nhẫn lông lv ở ngón áp út thì sẽ giúp gia đình êm ấm, hòa thuận. Tình yêu vợ chồng thêm nồng cháy và đường con cái thuận lợi. Nếu bạn đã có người yêu thì sẽ giúp bạn và người ấy gặp nhiều may mắn và tiến tới hôn nhân. Nếu bạn chưa có bạn trai, bạn gái thì không nên đeo nhẫn lông lv ở ngón này vì nó lại hạn chế đường tình duyên của bạn.

Ngón út

Ngón tay út là ngón tay đại diện cho vận quý nhân. Đeo nhẫn lông lv ở ngón út sẽ giúp bạn được quý nhân phù trợ. Dù bạn làm bất cứ công việc gì cũng đều nhận được sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Tất cả các mối quan hệ của bạn cũng rất hòa hợp, bạn sẽ gặp được nhân duyên tốt đẹp. Đeo nhẫn lông lv ở ngón út sẽ mang lại cho bạn rất nhiều phúc khí.

Như vậy, bạn đã biết Nhẫn lông lv nên đeo ngón nào rồi chứ? Tùy theo mục đích của bạn là gì mà sẽ đeo nhẫn lông lv ở ngón tay phù hợp. Có vậy thì vạn sự mới như ý muốn.

0 Bình luận
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả các bình luận
Hotline: 0988.75.33.44
SMS: 0988.75.33.44 Nhắn tin Facebook Zalo: 0988.75.33.44 Tìm đường